(Baothanhhoa.vn) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh có văn bản hướng dẫn tổ chức triển khai cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" trên mạng xã hội Facebook.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động"

Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh có văn bản hướng dẫn tổ chức triển khai cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động" trên mạng xã hội Facebook.

Triển khai cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”

Cán bộ công đoàn tư vấn về chính sách, pháp luật lao động cho công nhân.

Theo đó, các tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những khoảng khắc đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất. Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin (chụp ở đâu, nhân vật trong ảnh là ai, đang tham gia hoạt động gì…). Chú thích ảnh tối đa 100 chữ. Ngoài ra người dự thi có thể viết một bài viết ngắn từ 200 – 400 chữ về tác phẩm đã chụp, kể lại những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chụp tác phẩm. Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế. Đối tượng dự thi: Cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản Facebook và địa chỉ thư điện tử rõ ràng để ban tổ chức có thể liên hệ khi cần.

Thời gian tổ chức cuộc thi tại công đoàn cấp trên cơ sở, công đoàn cơ sở trực thuộc: Từ tháng 5-2019 đến ngày 1-7-2019. Kết thúc cuộc thi, mỗi đơn vị lựa chọn từ 2 đến 3 tác phẩm gửi về LĐLĐ tỉnh qua hộp thư điện tử: tuyengiaoldtha@gmail.com hoặc tại địa chỉ Facebook: Công đoàn Thanh Hóa để dự vòng thi cấp tỉnh (Thời gian nhận tác phẩm trước ngày 10-7-2019 ). Vòng chung kết cấp Tổng LĐLĐ Việt Nam diễn ra từ ngày 15-7 đến 20-9-2019. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 9-2019.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]