(Baothanhhoa.vn) - Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực vừa phối hợp với Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, Bệnh viện Quân y 103 tổ chức tư vấn, khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cho trên 1.000 người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 1.000 người được khám sàng lọc ung thư miễn phí

Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực vừa phối hợp với Trung tâm Ung bướu và Y học hạt nhân, Bệnh viện Quân y 103 tổ chức tư vấn, khám sàng lọc, phát hiện sớm ung thư cho trên 1.000 người.

Người đến khám bệnh được các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện Quân y 103 tư vấn miễn phí và thực hiện khám sàng lọc, xét nghiệm máu, chụp X-Quang, siêu âm và làm xét nghiệm chất chỉ điểm khối u. Khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, các chuyên gia sẽ chỉ định bệnh nhân tiến hành các xét nghiệm chuyên sâu, nhằm xác định chính xác sự xuất hiện của tế bào ung thư trong cơ thể bệnh nhân, từ đó có phác đồ điều trị kịp thời.

Với đội ngũ chuyên gia điều trị ung thư có kinh nghiệm, cùng hệ thống thiết bị điều trị ung thư hiện đại nhất, được chuyển giao kỹ thuật từ Bệnh viện K Trung ương, từ khi thành lập đến nay, Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực đã điều trị cho hàng trăm lượt bệnh nhân ung thư, góp phần giúp cho bệnh nhân tỉnh Thanh Hóa và các vùng lân cận không phải chuyển tuyến điều trị, nhất là trong lĩnh vực xạ trị, góp phần giảm chi phí cho người bệnh, giảm tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương.


T.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]