(Baothanhhoa.vn) - Ngày 2-11, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Triệu Sơn đã tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Triệu Sơn.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại huyện Triệu Sơn

Ngày 2-11, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Triệu Sơn đã tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Triệu Sơn.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại huyện Triệu Sơn

Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hoá và huyện Triệu Sơn trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Tại chương trình, 42 xe lăn với tổng trị giá 84 triệu đồng từ nguồn tài trợ của các tổ chức như: Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo (FWM), tổ chức Trả lại tuổi thơ (GIBTK), tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam (HSCV) đã được trao cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện Triệu Sơn Lê Tiến Dũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thanh Hóa và các tổ chức tài trợ. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, giúp người khuyết tật trên địa bàn huyện được trang bị phương tiện đi lại, hỗ trợ sinh hoạt và lao động, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Lê Anh


Lê Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]