(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, ngày 5-9 tại Trường THCS Bắc Sơn và Trường tiểu học Ba Đình (TX Bỉm Sơn), Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hoá) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Agribank Bỉm Sơn - Bắc Thanh Hoá đã tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bỉm Sơn

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, ngày 5-9 tại Trường THCS Bắc Sơn và Trường tiểu học Ba Đình (TX Bỉm Sơn), Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hoá) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Agribank Bỉm Sơn - Bắc Thanh Hoá đã tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Bỉm Sơn

Đoàn Thanh niên Ngân hàng Agribank Bắc Thanh Hoá phối hợp với Đoàn Thanh niên Agribank Bỉm Sơn - Bắc Thanh Hoá trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh thị xã Bỉm Sơn.

Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại để con đường đến trường mỗi ngày thuận lợi, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cũng kịp thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

Những năm qua, Đoàn Thanh niên Agribank Bắc Thanh Hóa luôn dành nhiều sự quan tâm cho công tác giáo dục. Hằng năm, Đoàn tổ chức trao tặng và tài trợ xây dựng nhiều công trình trong lĩnh vực giáo dục như: tặng sách và thiết bị trường học, trao tặng Nhà Khăn quàng đỏ, xe đạp và học bổng cho học sinh, sinh viên với nguồn kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]