(Baothanhhoa.vn) - Chiều 4-5, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho gia đình Trung uý Vi Văn Dưỡng, sinh năm 1992, cán bộ Đội Cảnh sát THAHS và HTTP, Công an huyện Mường Lát.

Trao tặng “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho cán bộ Công an huyện Mường Lát

Chiều 4-5, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho gia đình Trung uý Vi Văn Dưỡng, sinh năm 1992, cán bộ Đội Cảnh sát THAHS và HTTP, Công an huyện Mường Lát.

Trao tặng “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho cán bộ Công an huyện Mường Lát

Đồng chí Vi Văn Dưỡng là cán bộ người dân tộc Thái, đã công tác ở nhiều đơn vị trong CAND, từ trại giam Gia Trung, tỉnh Gia Lai, rồi chuyển về công tác tại Trại Giam Thanh Cẩm, huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá, đến năm 2020 chuyển về công tác tại Công an huyện Mường Lát.

Vợ Vi Văn Dưỡng không có việc làm ổn định, hai con còn nhỏ nên nên điều kiện hết sức khó khăn. Trước khi được hỗ trợ xây dựng nhà mới cả gia đình 4 người ở cùng bố mẹ trong căn nhà gỗ xây dựng từ những năm 1992, đã xuống cấp tại bản Chai, xã Mường Chanh, huyện Mường Lát.

Biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã báo cáo, đề xuất và được Giám đốc Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an Nhân dân quyết định hỗ trợ kinh phí xây tặng nhà tình nghĩa cho đồng chí Vi Văn Dưỡng. Sau 2 tháng khởi công, được sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng chí, đồng đội, người thân và hàng xóm, công trình nhà tình nghĩa đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Tại buổi trao tặng, Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hoá đã trao nhà cùng quà tặng (20 triệu đồng và một chiếc tivi) cho gia đình đồng chí Vi Văn Dưỡng.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]