(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy Tĩnh Gia, sự hỗ trợ của hội cấp trên và các nhà tài trợ, Hội LHPN huyện Tĩnh Gia đã phát động cuộc vận động xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng 8 mái ấm tình thương cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy Tĩnh Gia, sự hỗ trợ của hội cấp trên và các nhà tài trợ, Hội LHPN huyện Tĩnh Gia đã phát động cuộc vận động xây dựng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kết quả 9 tháng năm 2018, từ các nguồn tiền huy động đã trao tặng được 8 nhà mái ấm tình thương với tổng trị giá 360 triệu đồng cho 8 gia đình hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Dân, Ngọc Lĩnh, Hải An, Phú Lâm, Hùng Sơn, Các Sơn, Định Hải, Phú Sơn. Ngoài ra, hội LHPN huyện đang tiếp tục khởi công xây mới 3 nhà mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo tại các xã Tân Trường, Hải Thanh, Triêu Dương, với tổng số tiền hỗ trợ là 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cấp hội còn đẩy mạnh các hoạt động tương trợ giúp nhau trong các gia đình hội viên phụ nữ lúc hoạn nạn khó khăn luôn được hội chú trọng. Đồng thời quyên góp được 194 triệu đồng và hàng trăm ngày công lao động giúp cho 48 gia đình hội viên gặp khó khăn, hoạn nạn.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]