(Baothanhhoa.vn) - Việc bổ sung thêm dinh dưỡng, không chỉ giúp đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục chiến đấu chống lại dịch bệnh COVID-19 mà còn để chăm sóc, chữa trị cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng 48.000 hộp sữa cho cán bộ y tế và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Việc bổ sung thêm dinh dưỡng, không chỉ giúp đội ngũ y, bác sĩ tiếp tục chiến đấu chống lại dịch bệnh COVID-19 mà còn để chăm sóc, chữa trị cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trao tặng 48.000 hộp sữa cho cán bộ y tế và bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnhĐại diện Công ty CP Mía đường Lam Sơn trao tặng sữa cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nhằm góp phần bổ sung dinh dưỡng, tiếp sức cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch và tăng cường sức khỏe cho người bệnh, Công ty CP Mía đường Lam Sơn vừa tổ chức trao tặng 48.000 hộp sữa gạo lứt cho y, bác sĩ và bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp... nhằm giúp các nhân viên y tế vững vàng hơn trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Tin và ảnh: Lê Phượng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]