(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947-27-7- 2021), ngày 22-7, Hội Cựu Chiến binh thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.

Trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947-27-7- 2021), ngày 22-7, Hội Cựu Chiến binh thị xã Bỉm Sơn phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã.

Trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Trao tặng quà cho thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bắc Sơn

Theo đó, 30 suất quà đã được trao tặng cho 30 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Ban Trị sự Giáo hội Phật Giáo Việt Nam trao tặng 20 suất quà, mỗi suất 300.000đ tiền mặt và 10 kg gạo; Hội Cựu chiến binh thị xã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 500.000 tiền mặt.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, chúc các gia đình và các đối tượng chính sách luôn mạnh khỏe, gương mẫu, tích cực xây dựng Hội cựu chiến binh trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương phát triển mạnh giàu. Cùng với đó, thường trực Hội Cựu chiến binh thị xã cũng phát động các cơ sở hội, nhất là Hội cựu chiến binh các phường, xã tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, tích cực tham gia ủng hộ quỹ đền ơn, đáp nghĩa và các hoạt động tri ân tại địa phương.

Nguyễn Tới


Nguyễn Tới

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]