(Baothanhhoa.vn) - Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo FWM ( Mỹ), Tổ chức trả lại tuổi thơ và Tổ chức nhân đạo cho trẻ em Việt Nam vừa phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ em mồ côi ( NKT&TMC) tỉnh Thanh Hóa, Hội NKT&TMC huyện Thạch Thành đã tổ chức trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật huyện Thạch Thành

Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo FWM ( Mỹ), Tổ chức trả lại tuổi thơ và Tổ chức nhân đạo cho trẻ em Việt Nam vừa phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật & trẻ em mồ côi ( NKT&TMC) tỉnh Thanh Hóa, Hội NKT&TMC huyện Thạch Thành đã tổ chức trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật.

Trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật huyện Thạch Thành

Hiện nay, toàn huyện Thạch Thành có 5.800 người khuyết tật, trong đó có 1.800 thương, bệnh binh. Hằng năm, ngoài phát động xây dựng quỹ, Hội còn phối hợp và xin các đơn vị quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ phương tiện đi lại cho người khuyết tật. Đến nay đã có gần 300 người khuyết tật trên địa bàn huyện Thạch Thành được trao tặng xe lăn.

Đợt này, 25 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đã được trao tặng xe lăn, phù hợp với tình trạng khuyết tật bản thân, đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng xe an toàn, tiện ích. Đây là số xe được Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo; Tổ chức trả lại tuổi thơ và Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam hỗ trợ, với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng.

Chương trình nhằm hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận tiện hơn. Đồng thời khích lệ tinh thần người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Bùi Hương - Lưu Bằng


Bùi Hương - Lưu Bằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]