(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 27-7 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại TP. Sầm Sơn.

Trao quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ cho các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng 27-7 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại TP. Sầm Sơn.

Trao quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ cho các gia đình chính sách

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho các gia đình chính sách.

Tại buổi tặng quà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn. Các phần quà do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ.

Trao quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ cho các gia đình chính sách

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ trao quà cho gia đình liệt sĩ tại phường Bắc Sơn.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm, tri ân sâu sắc của Hội Chữ thập đỏ các cấp đối với gia đình thương binh, liệt sỹ và người có công với cách mạng. Từ đó, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Được biết, những năm qua, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Hội CTĐ tỉnh đã triển khai nhiều hoạt đông hướng đến các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công với cách mạng như tặng quà, hỗ trợ khám chữa bệnh, trao tặng xe lăn, xe lắc, hỗ trợ xây nhà tình nghĩa… qua đó đã góp phần cùng với địa phương chăm sóc tốt hơn các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và những người có công.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]