(Baothanhhoa.vn) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ Tâm Thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, Câu lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn và Câu lạc bộ thiện nguyện Từ Tâm đã tổ chức tặng quà cho 300 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Điền Hạ và trường Tiểu học Điền Quang.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Bá Thước

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ Tâm Thiện nguyện du lịch Thanh Hóa, Câu lạc bộ thiện nguyện Bỉm Sơn và Câu lạc bộ thiện nguyện Từ Tâm đã tổ chức tặng quà cho 300 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Điền Hạ và trường Tiểu học Điền Quang.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Bá Thước

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các đoàn thiện nguyện đã trao 300 suất quà cho 300 học sinh tại Trường Tiểu Học Điền Hạ và Trường Tiểu học Điền Quang. Mỗi suất quà gồm áo ấm, áo sơ mi, bút, vở, bánh, kẹo, khẩu trang.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa cùng với các câu lạc bộ thiện nguyện nhằm kịp thời động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện miền núi Bá Thước, giúp các em có thêm điều kiện để vượt khó, vươn lên trong học tập.

Thế Anh


Thế Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]