(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9 - 1 , Huyện đoàn Mường Lát phối hợp với Đội thiện nguyện của Học viện Ngoại giao đã tổ chức chương trình tình nguyện tại trường tiểu học xã Mường Chanh với chủ đề “Sắc xanh sưởi ấm vùng cao”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho học sinh vùng biên giới Mường Lát

Chiều 9 - 1, Huyện đoàn Mường Lát phối hợp với Đội thiện nguyện của Học viện Ngoại giao đã tổ chức chương trình tình nguyện tại trường tiểu học xã Mường Chanh với chủ đề “Sắc xanh sưởi ấm vùng cao”.

Trao quà cho học sinh vùng biên giới Mường Lát

Ban tổ chức tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Mường Chanh.

Tại chương trình, các cán bộ Huyện đoàn Mường Lát cùng các tình nguyện viên của Học viện Ngoại giao đã trao 275 bộ quần áo ấm cho học sinh và quà cho học sinh trường Tiểu học Mường Chanh nhằm hỗ trợ các em đón một cái Tết ấm áp, bớt khó khăn hơn. Bên cạnh đó, vào buổi tối ngày 9 - 1, các tình nguyện viên đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với nhà trường và địa phương. Tổng trị giá quà tặng của chương trình là 60 triệu đồng.

Chương trình không chỉ dành tặng các em học sinh trường tiểu học Mường Chanh những món quà thiết thực mà còn có ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên các em trong cuộc sống, vươn lên trong học tập.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]