(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-9, đoàn công tác của Trường Chính trị tỉnh đã đến thăm hỏi, trao quà động viên tinh thần bà con nhân dân hai huyện Quan Hóa và Mường Lát bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao hơn 100 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Mường Lát, Quan Hóa

Ngày 22-9, đoàn công tác của Trường Chính trị tỉnh đã đến thăm hỏi, trao quà động viên tinh thần bà con nhân dân hai huyện Quan Hóa và Mường Lát bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ vừa qua.

Tiến sỹ Thịnh Văn Khoa, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao 50 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Mường Lát.

Tiến sỹ Thịnh Văn Khoa, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh thay mặt đoàn trao 50 triệu đồng cho cho Ủy ban MTTQ huyện Mường Lát; Đoàn thanh niên nhà trường, đại diện các lớp cao cấp lý luận chính trị và trung cấp lý luận chính trị đã đến trao quà và tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu tại các bản Pù Ngùa, Pa Đén và bản Pù Quăn (xã Pù Nhi); trao 20 suất quà cho 20 cháu có hoàn cảnh khó khăn với giá trị 600.000 đồng/1 suất; trao 200 suất quà bao gồm bánh kẹo trung thu, đèn ông sao, bóng bay giá trị 15 triệu đồng...

Đoàn thanh niên Trường Chính trị tỉnh trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại bản Pù Ngùa, xã Pù Nhi (MườngLát).

Ngày 23-9, đoàn tiếp tục đến huyện Quan Hóa trao 6 suất quà cho 6 gia đình bị mất nhà tại xã Nam Tiến với tổng giá trị 30 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, giảng viên, học viên các lớp và Câu lạc bộ bóng đá Trường Chính trị quyên góp hỗ trợ người dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua.

Trước đó, tại Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh cũng đã trao 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào bão lụt.


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]