(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2019), sáng 26-3, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự và Đoàn thanh niên Công an huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn huyện Thiệu Hóa tổ chức chương trình “Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập” tại Trường THPT Lê Văn Hưu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2019), sáng 26-3, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự và Đoàn thanh niên Công an huyện Thiệu Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn huyện Thiệu Hóa tổ chức chương trình “Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập” tại Trường THPT Lê Văn Hưu.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Tại buổi lễ, ĐVTN 2 đơn vị đã trao 16 suất học bổng trị giá 16 triệu đồng và nhiều phần quà gồm sách vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo vượt khó có thành tích xuất sắc trong học tập của trường THPT Lê Văn Hưu, huyện Thiệu Hóa.

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Đây là những món quà có ý nghĩa nhằm hỗ trợ các em học sinh tiếp tục vươn lên trong học tập. Trực tiếp trao học bổng và các phần quà cho học sinh, các ĐVTN đã đồng cảm và chia sẻ những khó khăn, vất vả của các em đồng thời mong muốn các em tiếp tục phấn đấu nỗ lực học giỏi hơn nữa để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Anh Phương


Anh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]