(Baothanhhoa.vn) - Những suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường tiểu học và THCS trên địa bàn phường Đông Sơn nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em yên tâm tới trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó trên địa bàn phường Đông Sơn

Những suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường tiểu học và THCS trên địa bàn phường Đông Sơn nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em yên tâm tới trường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó trên địa bàn phường Đông Sơn

Đại diện lãnh đạo Trường THCS Lý Tự Trọng, Hội Khuyến học phường Đông Sơn và Hội Cựu học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng niên khóa 1998-2002 trao học bổng cho các em học sinh.

Theo đó, tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Hội Cựu học sinh nhà trường niên khóa 1998-2002 đã phối hợp với Hội Khuyến học phường Đông Sơn và nhà trường trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng 200 cuốn vở cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội Cựu học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng niên khóa 1998-2002, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, tiếp sức cùng các em trên con đường học tập, theo đuổi ước mơ.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]