(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-1, Hội đồng Đội tỉnh đã tặng Bằng khen cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ (Ngọc Lặc) vì đã có hành động dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao bằng khen cho học sinh dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước

Sáng 22-1, Hội đồng Đội tỉnh đã tặng Bằng khen cho em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ (Ngọc Lặc) vì đã có hành động dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước.

Trao bằng khen cho học sinh dũng cảm cứu bạn khỏi đuối nước

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuất, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh trao bằng khen cho em Nguyễn Văn Hoan.

Trước đó, trưa ngày 17-1-2019, khi một nhóm học sinh lớp 6A4 Trường THCS Kiên Thọ đang trên đường đi học về thì em Nguyễn Thị Hà Thanh không may lao cả người và xe đạp xuống dòng kênh. Do kênh đang xả nước cho vùng hạ du nên nước sâu và chảy xiết, đã cuốn trôi em Thanh ra giữa dòng. Thấy bạn bị đuối nước, em Nguyễn Văn Hoan, học sinh lớp 6A4, trường THCS Kiên Thọ đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước xiết để cứu bạn vào bờ.

Hành động cứu người của em Nguyễn Văn Hoan là tấm gương điển hình về người tốt, việc tốt để đội viên, đoàn viên, thanh niên học tập, rèn luyện; lan tỏa hình ảnh đẹp về lớp đội viên chăm ngoan, học tốt, có lối sống nghĩa tình, biết quan tâm đến gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Từ đó đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “xây dựng hình ảnh đẹp của thanh niên Thanh Hóa trong thời kỳ mới” và Cuộc vận động "Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp" do Trung ương Đoàn triển khai.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]