(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-10, tại phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa), Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức trả lại tuổi thơ và Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam đã phối hợp trao tặng 59 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Trao 59 xe lăn trị giá trên 100 triệu đồng cho người khuyết tật

Sáng 21-10, tại phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa), Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức trả lại tuổi thơ và Tổ chức hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam đã phối hợp trao tặng 59 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn thành phố.

Trao 59 xe lăn trị giá trên 100 triệu đồng cho người khuyết tật

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh và TP Thanh Hóa trao xe lăn cho người khuyết tật.

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP Thanh Hóa đã trao 59 xe lăn, trị giá trên 100 triệu đồng cho người khuyết tật của 17 phường, xã trên địa bàn thành phố. Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi thành phố đã hướng dẫn quy trình lắp ráp, đều chỉnh, hướng dẫn sử dụng xe cho người khuyết tật.

Trao 59 xe lăn trị giá trên 100 triệu đồng cho người khuyết tật

Người khuyết tật được nhận xe lăn.

TP Thanh Hóa hiện có gần 2.000 người khuyết tật cần xe lăn. Giai đoạn 2016-2021, thành phố có 412 người khuyết tật đã được cấp xe lăn; từ đầu năm 2022 đến nay có 94 người khuyết tật được cấp xe lăn. Đến nay, toàn TP Thanh Hóa đã có 1.795 xe lăn được cấp cho người khuyết tật với tổng số tiền là 359 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể chính trị của thành phố và các tổ chức nhân đạo từ thiện đối với người khuyết tật, giúp họ đi lại thuận lợi hơn và vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Lê Thảo


Lê Thảo

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]