(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức Chương trình “Tết Sum Vầy - kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu 2021 cho hơn 22.000 công nhân, lao động (CNLĐ) của doanh nghiệp (DN).

Trao 300 suất quà cho công nhân, lao động khó khăn

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam vừa tổ chức Chương trình “Tết Sum Vầy - kết nối yêu thương” Xuân Tân Sửu 2021 cho hơn 22.000 công nhân, lao động (CNLĐ) của doanh nghiệp (DN).

Trao 300 suất quà cho công nhân, lao động khó khăn

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp trao quà cho công nhân khó khăn.

Những năm qua Công đoàn Công ty TNHH Giày Annora Việt Nam đặc biệt coi trọng xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà trong DN, mà mục tiêu hàng đầu là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ.

Ban Chấp hành Công đoàn tham mưu với Ban Giám đốc ký hợp đồng lao động, xây dựng thang bảng lương và thỏa ước lao động tập thể với những điều khoản có lợi hơn so với luật cho CNLĐ. Phối hợp cùng lãnh đạo DN hàng năm xây dựng tăng các khoản chế độ phúc lợi cho CNLĐ, tăng tiền ăn ca từ 15.000 đồng lên 17.000 đồng/người/ngày; tiền phụ cấp thâm niên từ 80.000 đồng lên 200.000 đồng người/tháng (cao nhất là 600.000 đồng/người/tháng); hỗ trợ tiền xăng xe 10.000 đồng/ngày; tiền chuyên cần 280.000 đồng/ tháng, hỗ trợ CNLĐ có con nhỏ từ 6 tuổi trở xuống 50.000 đồng/tháng/cháu…

Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp cùng Ban Giám đốc DN xây dựng quy chế nâng lương định kỳ cho CNLĐ, xây dựng và hoàn thiện hệ thống đánh giá vị trí việc làm cho CNLĐ trong toàn nhà máy. Duy trì tốt việc Công đoàn cùng lãnh đạo DN hàng tháng tổ chức thăm hỏi, trao quà cho 5 đến 10 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 2.000.000 đồng/người/lần.

Trao 300 suất quà cho công nhân, lao động khó khăn

Tại Chương trình, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, lãnh đạo DN đã trao 300 suất quà với giá trị 274 triệu đồng cho CNLĐ khó khăn. Đông đảo công nhân được thăm bốc thăm trúng thưởng với 19 giải thưởng và hơn 400 phần quà, trong đó có nhiều giải thưởng có giá trị như tủ lạnh, máy giặt, xe đạp.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]