(Baothanhhoa.vn) - VNPT Thanh Hóa vừa trao tặng 3.115 máy tính bảng kèm theo sim Vinaphone 4G miễn phí Data 4GB/ngày với tổng giá trị trên 8,2 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nga Sơn và Hậu Lộc. Đây là những máy tính bảng nằm trong số 3.994 máy tính bảng, trị giá gần 10 tỷ đồng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để các em có điều kiện học trực tuyến.

Trao 3.115 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nga Sơn, Hậu Lộc

VNPT Thanh Hóa vừa trao tặng 3.115 máy tính bảng kèm theo sim Vinaphone 4G miễn phí Data 4GB/ngày với tổng giá trị trên 8,2 tỷ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nga Sơn và Hậu Lộc. Đây là những máy tính bảng nằm trong số 3.994 máy tính bảng, trị giá gần 10 tỷ đồng được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa để các em có điều kiện học trực tuyến.

Trao 3.115 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nga Sơn, Hậu Lộc

Đại diện lãnh đạo VNPT Thanh Hóa và lãnh đạo huyện Nga Sơn trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã cam kết hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”. Kinh phí thực hiện chương trình từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT. Đồng thời, VNPT đã đẩy mạnh việc phủ sóng di động đến các điểm chưa có kết nối internet di động và triển khai các chính sách hỗ trợ dạy và học trực tuyến cho các địa phương.

Trao 3.115 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nga Sơn, Hậu Lộc

Đại diện lãnh đạo VNPT Thanh Hóa trao biểu tượng trưng hỗ trợ 1.178 máy tính bảng kèm theo sim Vinaphone với tổng giá trị 3,1 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Tại Thanh Hóa, VNPT đã phủ sóng internet cáp quang và di động VinaPhone đến 100% xã trên toàn tỉnh. Bên cạnh đó, trong thời gian qua, để tạo thuận lợi cho công tác dạy học trong điều kiện chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, VNPT Thanh Hóa đã hỗ trợ phần mềm giảng dạy trực tuyến (VNPT Elearning) để giáo viên, học sinh trong tỉnh dạy và học trực tuyến; đồng thời thường xuyên nâng cấp mạng lưới và vùng phủ sóng di động 4G, nâng tốc độ đường truyền internet để bảo đảm chất lượng truy cập mạng tốt nhất.

Trao 3.115 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nga Sơn, Hậu Lộc

VNPT Thanh Hóa trao tặng 1.937 máy tính bảng kèm theo sim Vinaphone với tổng giá trị 5,1 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Để có thể hỗ trợ các em học sinh trong thời gian sớm nhất, VNPT Thanh Hóa đã giao cho VNPT Nga Sơn và VNPT Hậu Lộc làm đầu mối phối hợp các trường để bàn giao máy, sim, cài đặt ứng dụng, hướng dẫn phụ huynh, học sinh có thể sử dụng máy tính một cách cơ bản nhất để học tập, tìm hiểu thông tin an toàn trên internet.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]