(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-1, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị, an toàn giao thông (ATGT) và vệ sinh môi trường (VSMT) trước, trong và sau Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa ra quân lập lại trật tự đô thị dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Ngày 14-1, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị, an toàn giao thông (ATGT) và vệ sinh môi trường (VSMT) trước, trong và sau Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

TP Thanh Hóa ra quân lập lại trật tự đô thị dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Lực lượng chức năng kiểm tra trật tự đô thị tại đường Triệu Quốc Đạt.

Ngay từ 7h30 sáng, các tổ công tác của Đội Kiểm tra Quy tắc Đô thị phối hợp với Công an thành phố đã có mặt trên các tuyến phố thuộc địa bàn phường Điện Biên và Ba Đình để thực hiện nhiệm vụ. Trên các tuyến phố như Lê Hoàn, Đinh Công Tráng, Hàng Đồng, Triệu Quốc Đạt, Đào Duy Từ, Nguyễn Trãi, Dương Đình Nghệ… người dân đã không còn bày bàn ghế, hàng hóa ra vỉa hè để kinh doanh như trước. Hầu hết các tuyến phố lớn trên địa bàn thành phố, chỉ trong buổi sáng ra quân đã trở nên quang đãng, thông thoáng, không còn hàng quán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè; xe đạp, xe máy được xếp theo một chiều trước cửa nhà, không để lộn xộn dưới lòng đường, ô tô đỗ gọn gàng bên lề đường, VSMT tương đối sạch sẽ, không còn những tụ điểm rác ứ đọng; mái che mái vẫy, biển quảng cáo sai quy định được tháo dỡ…

Để tránh tình trạng người dân “tái lấn chiếm” vỉa hè sau đợt ra quân này, bên cạnh việc tuyên truyền, vận động, lực lượng chức năng sẽ liên tục tuần tra, xử lý, duy trì trật tự công cộng, trật tự đô thị, coi đây là việc làm thường xuyên, liên tục trước, trong và sau Tết; lấy thuyết phục là chính, kiên quyết xử lý không để xảy ra tình trạng mất trật tự đô thị, trật tự ATGT, VSMT trên địa bàn thành phố.

Đinh Đại


Đinh Đại

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]