(Baothanhhoa.vn) - Nhận thấy lợi ích thiết thực từ mô hình câu lạc bộ (CLB) liên thế hệ tự giúp nhau (CLB LTHTGN), những năm qua, Hội Người cao tuổi (NCT) các cấp tỉnh Thanh Hóa luôn xác định việc thành lập CLB LTHTGN là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội.

Toàn tỉnh thành lập 973 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Nhận thấy lợi ích thiết thực từ mô hình câu lạc bộ (CLB) liên thế hệ tự giúp nhau (CLB LTHTGN), những năm qua, Hội Người cao tuổi (NCT) các cấp tỉnh Thanh Hóa luôn xác định việc thành lập CLB LTHTGN là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội.

Toàn tỉnh thành lập 973 câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

Buổi sinh hoạt của câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau Tào Trụ, phường Tào Xuyên (TP Thanh Hóa).

Theo đó, các cấp hội NCT đẩy mạnh công tác tập huấn, truyền thông nhằm tạo sự chuyển biến, thay đổi nhận thức và hành động đối với cán bộ hội; lựa chọn các thành viên ban chủ nhiệm CLB có trình độ, tâm huyết, nhiệt tình; phối hợp tổ chức tập huấn, nâng cao kỹ năng cho cán bộ hội NCT và ban chủ nhiệm CLB…

Đến nay, toàn tỉnh đã có 973 CLB LTHTGN được thành lập theo các Đề án, Dự án với tổng số vốn tăng thu nhập đạt trên 65 tỷ đồng. Hiện nay, có 456 xã, phường, thị trấn; 27/27 huyện, thị xã, thành phố có CLB, trong đó có 10 huyện, thành phố đã phủ kín CLB LTHTGN là: Thiệu Hóa, Hà Trung, Cẩm Thủy, Như Thanh, Nga Sơn, Triệu Sơn, Đông Sơn, Thường Xuân, Yên Định và TP Thanh Hóa. Có trên 14.000 thành viên thường xuyên được vay vốn, phát triển kinh tế, tăng thu nhập.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]