(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay Trạm Y tế xã Trường Lâm (Tĩnh Gia) đang chăm sóc và nuôi dưỡng một nam thanh niên lang thang không rõ quê quán, có biểu hiện tâm thần.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tĩnh Gia: Tìm người thân cho nam thanh niên có biểu hiện tâm thần

Hiện nay Trạm Y tế xã Trường Lâm (Tĩnh Gia) đang chăm sóc và nuôi dưỡng một nam thanh niên lang thang không rõ quê quán, có biểu hiện tâm thần.

Tĩnh Gia: Tìm người thân cho nam thanh niên có biểu hiện tâm thần

Hình ảnh nam thanh niên có biểu hiện tâm thần đang được Trạm Y tế xã Trường Lâm chăm sóc và nuôi dưỡng.

Trước đó, ngày 28-3-2020 trên địa bàn xã Trường Lâm có một nam thanh niên lang thang, có biểu hiện tâm thần, sau đó đã được UBND xã Trường Lâm đưa về Trạm Y tế chăm sóc và nuôi dưỡng. Qua trao đổi, nam thanh niên cho biết, tên là Bùi Văn Kỳ, dân tộc Mường, sinh năm 1990. Trên đường đi vào Miền nam có xuống xe ô tô mang biển số số 22, nhưng không nhớ quê quán.

Đặc điểm nhận dạng của nam thanh niên, cao khoảng 1m60, bên ngoài mặc áo xám bạc, bên trong là áo phông vàng, quần màu xám đen cũ, đi dép tổ ong; mang theo một túi quần áo, trong túi có khoảng gần 1 triệu đồng.

Đồng chí Hoàng Khắc Đạo, Trưởng Phòng LĐTB&XH, UBND huyện Tĩnh Gia cho biết: “Phòng LĐTB&XH đã có công văn số 34-LĐTBXH, ngày 1-4-2020 về việc tìm người thân cho nam thanh niên có biểu hiện tâm thần. Ai là người thân, hoặc quen biết nam thanh niên trê liên hệ với Phòng LĐTB&XH, số điện thoại 0989.062.446”.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]