(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế của vùng Bắc Trung Bộ và cả nước. Tốc độ tăng trưởng nhanh, các khu công nghiệp trong tỉnh phát triển mạnh mẽ và không ngừng mở rộng quy mô. Theo đó nhu cầu tuyển dụng việc làm tại Thanh Hóa chưa bao giờ hạ nhiệt.

Tìm kiếm việc làm Thanh Hóa uy tín ở đâu?

Thanh Hóa là tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế của vùng Bắc Trung Bộ và cả nước. Tốc độ tăng trưởng nhanh, các khu công nghiệp trong tỉnh phát triển mạnh mẽ và không ngừng mở rộng quy mô. Theo đó nhu cầu tuyển dụng việc làm tại Thanh Hóa chưa bao giờ hạ nhiệt.

Tìm kiếm việc làm Thanh Hóa uy tín ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tìm kiếm việc làm tại Thanh Hóa, trong đó hiệu quả, nhanh chóng nhất vẫn là trên các website việc làm trực tuyến. Mặc dù phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật, tuy nhiên người lao động cần hết sức cảnh giác và thông thái để tìm ra địa chỉ uy tín giữa hàng ngàn website, trang tin tràn lan trên mạng. Việc “rải” hồ sơ vô tội vạ khắp các trang tuyển dụng vừa làm mất thời gian, công sức lại rất dễ gặp phải những tin tức lừa đảo, đa cấp, thậm chí một số website lấy thông tin ứng viên dùng vào mục đích khác…

Trước những khó khăn của người lao động trong hành trình tìm kiếm việc làm, chúng tôi xin giới thiệu Vieclamnhamay.vn- Chuyên trang việc làm chuyên ngành trực tuyến uy tín hàng đầu dành cho nhà máy, khu công nghiệp trên cả nước. Tại đây tổng hợp tất cả tin tuyển dụng việc làm nhà máy tại Thanh Hóa mới nhất, tốt nhất, Với hàng ngàn các tin tuyển dụng công nhân, lao động phổ thông, kỹ sư, quản lý… đến từ các khu công nghiệp trong tỉnh và vùng lân cận.

Vieclamnhamay.vn cam kết đảm bảo những lợi ích tuyệt vời cho người lao động

Ra đời năm 2015, đến nay Vieclamnhamay.vn đã trở thành một trong những kênh tuyển dụng chuyên ngành được người dùng đánh giá cao, với hơn 500.000 việc làm và 32.000 doanh nghiệp sở hữu gian tuyển dụng tại website. Trong đó có nhiều tên tuổi lớn như: Big C, VinFast, THACO, Shopee Express…

Để cảm nhận về hiệu quả tìm việc làm cũng như tuyển dụng, bạn có thể truy cập vào website và tìm kiếm theo địa điểm là "Thanh Hóa"hoặc truy cập trực tiếp qua link sau: Việc làm nhà máy tại Thanh Hóa . Sau khi tra cứu được thông tin, ứng viên có thể nộp hồ sơ xin việc qua email nhà tuyển dụng hoặc gửi trực tuyến trên website mà không tốn bất kỳ một khoản phí nào.

Tìm kiếm việc làm Thanh Hóa uy tín ở đâu?

Ngoài ra, Vieclamnhamay.vn còn có chuyên mục tin tức chuyên ngành, tổng hợp hàng ngàn bài viết về các chuyên đề hữu ích dành cho người lao động và doanh nghiệp: Định hướng nghề nghiệp; Kỹ năng phỏng vấn; Kỹ năng viết CV; Tài liệu chuyên ngành... Bên cạnh đó website cũng cập nhật liên tục, kịp thời nhất các vấn đề thời sự, các tin tức liên quan đến tình hình lao động, việc làm diễn ra trong nước.

Suốt chặng đường phát triển của mình, song song với việc hoàn thành tốt sứ mệnh đồng hành tìm kiếm việc làm cho người lao động cũng như hỗ trợ nhà máy, khu công nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu sản xuất. Vieclamnhamay.vn có nhiều hoạt động, dự án quan tâm đến các vấn đề xung quanh đời sống công nhân lao động. Tiêu biểu gần đây như:

- Chuỗi tập huấn trực tuyến với sự góp mặt của chuyên gia giới, nội dung cung cấp những thông tin xoay quanh vấn đề về thăng chức tăng lương; bình đẳng giới; sức khỏe tâm thần công nhân…

- Đối tác trong dự án “Trao quyền cho công nhân dệt may để góp phần cải thiện đời sống của họ” do Oxfam thực hiện.

Có thể thấy, Vieclamnhamay.vn ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường việc làm trực tuyến. Các ứng viên tại Thanh Hóa ngay bây giờ có thể truy cập vào website để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất và tham gia ứng tuyển vào vị trí công việc phù hợp.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]