(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-11, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 1 tỷ đồng của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh ủng hộ người dân trong tỉnh bị sập nhà do ảnh hưởng nặng của mưa, lũ, sạt lở đất gây ra. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các ban của mặt trận tiếp nhận kinh phí hỗ trợ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp nhận 1 tỷ đồng của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ

Sáng 12-11, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 1 tỷ đồng của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh ủng hộ người dân trong tỉnh bị sập nhà do ảnh hưởng nặng của mưa, lũ, sạt lở đất gây ra. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo các ban của mặt trận tiếp nhận kinh phí hỗ trợ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận 1 tỷ đồng hỗ trợ của Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh.

Tại lễ bàn giao, đại diện Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh đã chia sẻ những khó khăn, tổn thất về vật chất và tinh thần với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng thời mong muốn, với nguồn kinh phí hỗ trợ này sẽ sớm giúp các hộ dân bị thiệt hại nhanh chóng xây nhà, ổn định đời sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh, đồng thời khẳng định tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng với đơn vị chia sẻ khó khăn với người dân để giúp các hộ sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó (ngày 11-11), đoàn công tác Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh và ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho 5 hộ gia đình khó khăn của huyện Quang Hóa bị ảnh hưởng trực tiếp do mưa, lũ, sạt lở đất.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]