(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-1, UBND tỉnh đã có Công văn số 365/UBND-CN về việc thông báo cắt điện để bảo dưỡng thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện dịp Tết Nguyên đán 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo cắt điện để bảo dưỡng thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện dịp Tết Nguyên đán 2019

Ngày 8-1, UBND tỉnh đã có Công văn số 365/UBND-CN về việc thông báo cắt điện để bảo dưỡng thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện dịp Tết Nguyên đán 2019.

Thông báo cắt điện để bảo dưỡng thiết bị và đường dây phục vụ cấp điện dịp Tết Nguyên đán 2019

Ảnh minh họa.

Theo đó, cắt điện để phục vụ bảo dưỡng thiết bị và đường dây 110kV 175 E9.2 Ba Chè đi trạm 110kV Yên Định – trạm 110kV Thiệu Yên – trạm 110kV Ngọc Lặc - trạm 110kV Bá Thước để đảm bảo phục vụ cấp điện dịp tết Nguyên đán 2019. Thời gian cắt điện từ 06 giờ 00 đến 16 giờ 00 ngày 12-1-2019. Các huyện sẽ bị cắt điện một phần là Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, Thạch Thành. Các huyện sẽ bị cắt điện toàn bộ là Yên Định, Cẩm Thủy, Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Quan Sơn và Mường Lát.

UBND các huyện trong vùng bị ảnh hưởng phối hợp với Điện lực huyện thông báo đến các xã, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn biết để chủ động trong sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh. Công ty Điện lực Thanh Hóa chuẩn bị tốt phương án, đầy đủ vật tư, nhân lực để giảm đến mức thấp nhất thời gian thi công; thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng về thời gian ngừng, giảm mức cấp điện theo quy định; đồng thời huy động các mạch vòng, các mạch lưới trung áp khác để cấp điện cho các khu vực.

Xem toàn văn Công văn tại đây.

BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn: UBND Tỉnh)

Từ khóa:cắt điện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]