(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Hội LHPN huyện Thọ Xuân- Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư PTNT miền Tây phối hợp tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mô côi” Gặp mặt, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Thọ Xuân: Tặng quà, tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhân ngày Quốc tề thiếu nhi 1-6

Mới đây, Hội LHPN huyện Thọ Xuân- Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư PTNT miền Tây phối hợp tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mô côi” Gặp mặt, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Thọ Xuân: Tặng quà, tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhân ngày Quốc tề thiếu nhi 1-6

Với mục tiêu, vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân trong việc nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện. Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động đã góp phần xoa dịu nỗi đau, mất mát, chia sẻ khó khăn, giúp các em có thêm điểm tựa trong hành trình đi tới tương lai. Với phương châm "ở đâu có trẻ mồ côi, ở đó có mẹ đỡ đầu” , thời gian qua, các cấp Hội phụ nữ trong huyện và Công ty CP Xây dựng và Đầu tư PTNT miền Tây đã thực hiện tốt chương trình “Mẹ đỡ đầu hỗ trợ, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mô côi”, góp phần lan tỏa, truyền đi thông điệp giúp các em được sống yên ấm trong tình thương yêu của cộng đồng.

Tại chương trình, chị Nguyễn Thị Hồng, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng và đầu tư PTNT miền Tây, người luôn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, hiện nay đang đỡ đầu cho 14 cháu mồ côi. Với tình cảm chân thành, sẻ chia với những mất mát mà trẻ mồ côi đang phải gáng chịu, chị đã chia sẻ những câu chuyện nhân văn, những tấm gương vượt khó rất đời thường nhằm truyền cảm hứng để các em nhỏ mồ côi trong huyện nỗ lực vươn lên chiến thắng nghịch cảnh.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá, Hội LHPN huyện Thọ Xuân, Công ty Cổ phần Xây dựng và đầu tư PTNT miền Tây đã trao tặng cho 42 em nhỏ mồ côi những phần quà ý nghĩa.

Thọ Xuân: Tặng quà, tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhân ngày Quốc tề thiếu nhi 1-6

“Mẹ đỡ đầu” là chương trình nhân văn thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của người phụ nữ. Để chương trình thực sự lan tỏa và có tính bền vững, thời gian tới, các cấp hội phụ nữ trong huyện tiếp tục hình thành mạng lưới để quản lý chương trình, rà soát trẻ có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ, đồng thời tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ để mang yêu thương đến với những trẻ mồ côi, giúp các em có tương lai tươi sáng hơn.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]