(Baothanhhoa.vn) - Thị xã Nghi Sơn hiện có 6.287 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam. Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, thị xã và các xã, phường trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân các gia đình có công với nước.

Thị xã Nghi Sơn tri ân các gia đình có công với cách mạng

Thị xã Nghi Sơn hiện có 6.287 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam. Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, thị xã và các xã, phường trên địa bàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân các gia đình có công với nước.

Thị xã Nghi Sơn tri ân các gia đình có công với cách mạng

Ngoài tổ chức tặng quà của Chủ tịch nước và UBND tỉnh cho các gia đình có công trên địa bàn, thị xã Nghi Sơn đã thành lập 12 đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Thị ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy làm trưởng đoàn cùng các ban, ngành, đoàn thể thị xã đã đi thăm hỏi và tặng 106 suất quà cho 106 gia đình thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc hóa học, Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã với tổng kinh phí trên 74 triệu đồng.

Thị xã Nghi Sơn tri ân các gia đình có công với cách mạng

Trong dịp này Thị Đoàn Nghi Sơn cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng 41 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thị xã. Các xã, phường cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]