(Baothanhhoa.vn) - Theo phản ánh của người dân tại khu phố 1, thị trấn Rừng Thông, và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, trên tuyến đường 45, đoạn chạy qua khu phố 1, thị trấn Rừng Thông và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến vừa được thi công nâng cấp và hoàn thành cách đây khoảng 15 ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc

Theo phản ánh của người dân tại khu phố 1, thị trấn Rừng Thông, và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, trên tuyến đường 45, đoạn chạy qua khu phố 1, thị trấn Rừng Thông và thôn Toàn Tân, xã Đông Tiến vừa được thi công nâng cấp và hoàn thành cách đây khoảng 15 ngày.

Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc

Tuy nhiên, trên đoạn đường này, giữa vỉa hè và lòng đường không có sự chênh lệch về độ cao. Bên cạnh đó, hai bên vỉa hè có nhiều hố sụt lún, gạch lát vỉa hè bị vỡ và bong tróc. Điều này gây mất an toàn cho người tham gia giao thông trên đường, người đi bộ trên vỉa hè cũng như những hộ dân sống hai bên đường.

Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Đúng như thông tin người dân phản ánh, sự chênh lệch độ cao giữa vỉa hè và lòng đường trên đoạn đường này gần như bằng không. Một số đoạn có độ chênh lệch nhưng không đáng kể, vỉa hè chỉ cao hơn lòng đường khoảng 1 đến 1,5 cm. Nhiều khối bê tông đậy rãnh thoát nước bị vỡ. Do vậy, đất, đá, xi măng đổ xuống bịt kín đưỡng rãnh thoát nước. Vỉa hè có những hố sụt lún. Nhiều viên gạch lát bong khỏi mặt nền.

Thị trấn Rừng Thông: Vỉa hè sụt lún khiến người dân bức xúc

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin sự việc đến bạn đọc.

Lê Tình


Lê Tình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]