(Baothanhhoa.vn) - Một bé trai kháu khỉnh đã chào đời ngay trên xe Taxi Mai Linh Thanh Hóa do tài xế Nguyễn Văn Sơn điều khiển vào lúc 11h30 ngày 26-6-2019 khi chỉ còn cách bệnh viện chừng 10m.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một “thiên thần nhỏ” chào đời trên xe Taxi Mai Linh Thanh Hóa

Một bé trai kháu khỉnh đã chào đời ngay trên xe Taxi Mai Linh Thanh Hóa do tài xế Nguyễn Văn Sơn điều khiển vào lúc 11h30 ngày 26-6-2019 khi chỉ còn cách bệnh viện chừng 10m.

Thêm một “thiên thần nhỏ” chào đời trên xe Taxi Mai Linh Thanh Hóa

Tài xế Nguyễn Văn Sơn và bé trai được sinh ra trên xe taxi.

Niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của lái xe Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1987 – MSNV 067979 – Số tài 9528 –BKS 36A- 121.73 thuộc đội xe Sầm Sơn - Công ty Mai Linh Thanh Hóa, bởi lần đầu tiên Anh được làm “Bà đỡ bất đắc dĩ” khi mới gia nhập gia đình Mai Linh chừng 6 tháng.

Ngày 26-6-2019 cũng như mọi ngày, anh Sơn nhận được yêu cầu của khách hàng đến đón một sản phụ tại địa chỉ Thôn 7 – Quảng Phú – TP Thanh Hóa, đưa đến Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa để sinh con. Nhưng mới đi được một quãng chừng vài km, sản phụ là chị Nguyễn Thị Lệ, kêu đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Với kiến thức và kỹ năng xử lý tình huống trong ca kinh doanh đã được Mai Linh đào tạo, lái xe Nguyễn Văn Sơn đã bình tĩnh trấn an sản phụ và người nhà đang rất bối rối trước tình huống bất ngờ này. Anh nhanh chóng đưa sản phụ vào bệnh viện, tuy nhiên khi vừa đến cổng bệnh viện, sản phụ đã sinh em bé ngay trên xe taxi, các bác sĩ cũng có mặt ngay lập tức hỗ trợ và chăm sóc cho hai mẹ con sản phụ.

Gia đình chị Nguyễn Thị Lệ và Anh Lường Văn Cao (bố mẹ cháu bé) hết sức vui mừng và bày tỏ sự cảm ơn đối với tài xế Sơn, có lẽ câu chuyện này sẽ được kể cho mọi người và em bé khi em lớn lên. Câu chuyện về người tài xế Mai Linh làm “ông đỡ bất đắc dĩ”, về giây phút chào đời đặc biệt của bé – một bé trai kháu khỉnh nặng 3.0kg – là con thứ 2 của gia đình Anh Cao, chị Lệ.

Thêm một “thiên thần nhỏ” chào đời trên xe Taxi Mai Linh Thanh Hóa

Thay mặt cho Công ty Mai Linh Thanh Hoá, đại diện BCH Công đoàn cùng với lái xe Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng gia đình sản phụ đón thêm thành viên mới. Gia đình chị Lệ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Mai Linh Thanh Hóa, đến Tập đoàn Mai Linh đã đào tạo được những lái xe tận tâm với khách hàng như Anh Nguyễn Văn Sơn.

Câu chuyện về những tài xế Mai Linh làm “Ông đỡ bất đắc dĩ” nhưng vô cùng mát tay có lẽ chưa dừng lại ở 127 em bé được sinh ra trên xe taxi, kỷ lục “Tập đoàn có nhiều ca sinh trên xe Taxi nhất” chắc chắn sẽ được xác lập lại lần nữa trong một tương lai không xa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]