(Baothanhhoa.vn) - Một bé trai kháu khỉnh nặng 3,4kg đã chào đời khỏe mạnh ngay trên chiếc xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm một “bà đỡ” mát tay là lái xe của Mai Linh Thanh Hóa

Một bé trai kháu khỉnh nặng 3,4kg đã chào đời khỏe mạnh ngay trên chiếc xe taxi của Công ty Mai Linh Thanh Hóa.

Anh Lê Vạn Hùng có hơn 10 năm làm việc tại Mai Linh Thanh Hóa.

Niềm vui lẫn sự xúc động vẫn còn hiện rõ trên nét mặt của anh Lê Vạn Hùng (sinh năm 1981), mã số nhân viên 4202, số tài 4202, lái xe taxi BKS 36A – 194.55 thuộc đội xe Sầm Sơn - Công ty Mai Linh Thanh Hóa khi anh trở thành “Bà đỡ bất đắc dĩ” nhưng rất “mát tay”. Đây cũng là lần thứ hai sau hơn 10 năm làm việc tại Mai Linh Thanh Hóa anh có được cái duyên này.

Đây là lần thứ 2 sau hơn 10 năm làm việc tại Mai Linh Thanh Hóa anh Hùng có được cái duyên này.

Vào lúc 3h00 sáng ngày 29-10, sau khi nhận điểm đón khách tại địa chỉ 156 Tịch Điền – TP Thanh Hoá, anh Hùng nhanh chóng đến đón khách là một sản phụ đến ngày sinh nở. Xe vừa đến trước cửa nhà, sản phụ đã có dấu hiệu sinh em bé. Rất nhanh chóng, anh vừa động viên sản phụ cố gắng giữ bình tĩnh vừa đưa xe di chuyển đến bệnh viện, nhưng chỉ sau ít phút, sản phụ đã sinh em bé ngay trên xe taxi. Với những kỹ năng được học qua khoá đào tạo nghiệp vụ lái xe của công ty và kinh nghiệm đã có từ lần trước, anh giúp sản phụ sơ cứu ban đầu cho em bé, sau đó nhanh chóng đưa hai mẹ con sản phụ vào Bệnh viện Phụ sản Thanh Hoá để bác sỹ tiếp tục chăm sóc.

Gia đình chị Hoàng Thị Tâm Thành và anh Bùi Ngọc Quân (bố mẹ cháu bé) hết sức vui mừng và bày tỏ sự cảm ơn đối với anh Hùng. Việc trên cũng một lần nữa khẳng định chất lượng của Mai Linh trong việc phục vụ khách hàng, góp phần tạo được niềm tin và thương hiệu của Mai Linh Thanh Hóa.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]