(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 5 này, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 20% (tối đa 50.000 đồng) trên tổng giá trị thanh toán hóa đơn tiền nước khi thực hiện đăng ký mới ví điện tử VNPT Pay và thanh toán tiền nước lần đầu bằng tài khoản ví VNPT Pay.

Thanh toán tiền nước trực tuyến

Trong tháng 5 này, khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 20% (tối đa 50.000 đồng) trên tổng giá trị thanh toán hóa đơn tiền nước khi thực hiện đăng ký mới ví điện tử VNPT Pay và thanh toán tiền nước lần đầu bằng tài khoản ví VNPT Pay.

Thanh toán tiền nước trực tuyếnNhân viên VNPT Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng thanh toán hóa đơn tiền nước qua VNPT Pay.

Thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu của toàn thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Pay đã và đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội: mua bán, thương mại điện tử, thanh toán phí lệ phí dịch vụ công giáo dục, y tế, điện, nước,... Hình thức này mang lại nhiều tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, VNPT Pay là công cụ giao dịch an toàn, góp phần thực hiện “mục tiêu kép” của xã hội trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ngoài ra, với tính năng thanh toán tự động, khách hàng sử dụng ví VNPT Pay sẽ “thảnh thơi” hơn trong việc ghi nhớ các đầu mục hóa đơn, bởi hàng tháng hệ thống sẽ kiểm tra nợ của hóa đơn, gửi thông báo nhắc thanh toán tới khách hàng qua SMS hoặc email và tự động trích thanh toán hóa đơn nếu tài khoản ví đủ số dư.

Tại Thanh Hóa, bắt đầu từ tháng 5-2021, Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa phối hợp với VNPT Thanh Hóa triển khai cổng thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Pay, giúp người dân có thể dễ dàng, nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền nước hàng tháng.

Để thực hiện thanh toán tiền nước qua VNPT Pay, khách hàng có thể thực hiện theo 2 cách: Tải ứng dụng VNPT Pay (trên kho ứng dụng của iOS và Android) và làm theo hướng dẫn; truy cập địa chỉ: http://thanhtoan.capnuocthanhhoa.vn hoặc https://vnptpay.vn để thực hiện thanh toán.

Hình thức thanh toán này áp dụng cho toàn bộ khách hàng của Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa tại 14 huyện, thị xã, thành phố gồm: Chi nhánh Bắc thành phố, Nam thành phố, Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Quảng Xương, thị xã Nghi Sơn, Đông Sơn, Nông Cống, Triệu Sơn, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Yên Định.

Để tri ân khách hàng và khởi động mùa hè 2021 sôi động, VNPT triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền 20% (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng đăng ký mới ví điện tử VNPT Pay và thực hiện thanh toán tiền nước lần đầu bằng tài khoản ví VNPT Pay trong tháng 5-2021. Đây là chương trình thiết thực mà VNPT dành tặng khách hàng, nhất là trong những tháng đầu hè, nhu cầu sử dụng nước bắt đầu tăng cao.

Khách hàng liên hệ với tổng đài miễn phí: 1800 1091 (nhánh 6) hoặc truy cập Website: https://vnptpay.vn để được hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ thanh toán hóa đơn nước qua VNPT Pay.

Tin và ảnh: Nguyễn Lương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]