(Baothanhhoa.vn) - Đến ngày 7-2 đã có 98,7% người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá trở lại làm việc.

Thanh Hóa: Hơn 98% người lao động trở lại làm việc sau tết

Đến ngày 7-2 đã có 98,7% người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá trở lại làm việc.

Thanh Hóa: Hơn 98% người lao động trở lại làm việc sau tết

Công nhân Công ty TNHH Sakurai Việt Nam trong ca sản xuất.

Từ ngày 6-2 đã có hơn 83.700 công nhân, lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bắt đầu đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Trước nguy cơ xuất hiện và lây lan dịch bệnh sau tết tất cả các doanh nghiệp đều yêu cầu người lao động thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch. Các “Tổ An toàn COVID-19” trong doanh nghiệp cũng tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn và giám sát công nhân, lao động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới lãnh đạo các công ty và tổ chức công đoàn cũng đã dành thời gian thăm hỏi, chúc tết, động viên công nhân lao động tiếp tục nỗ lực thi đua lao động sản xuất, tạo khí thế hăng hái làm việc ngay từ đầu năm.

Thanh Hóa: Hơn 98% người lao động trở lại làm việc sau tết

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá đón và thăm hỏi, động viên công nhân, lao động Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam trong ngày làm việc đầu xuân mới.

Đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá cho biết: Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã hướng dẫn cụ thể các biện pháp phòng dịch cho công nhân, lao động; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để công nhân, lao động sau kỳ nghỉ tết tập trung một cách đầy đủ, tiếp tục lao động sản xuất tại doanh nghiệp để đạt năng suất cao nhất trong năm mới, đóng góp tích cực đối với sự phát triển của tỉnh.

Theo số liệu thống kê của Liên đoàn Lao động tỉnh, đến ngày 7-2 đã có 98,7% người lao động trên địa bàn tỉnh làm việc trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán.

Trước khi trở lại làm việc, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã thực hiện test COVID-19 cho toàn bộ người lao động để kịp thời phát hiện các trường hợp F0.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]