(Baothanhhoa.vn) - Nhằm chung tay giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó có một cái tết đầm ấm, vui tươi, ngày 27-1-2019, Công an huyện Triệu Sơn đã phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức chương trình “Tết yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Tết yêu thương” cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Triệu Sơn

Nhằm chung tay giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó có một cái tết đầm ấm, vui tươi, ngày 27-1-2019, Công an huyện Triệu Sơn đã phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức chương trình “Tết yêu thương”, trao tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

“Tết yêu thương” cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Triệu Sơn

Trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Triệu Sơn.

Tại buổi trao quà, cùng với những tiết mục văn nghệ tươi vui, đầm ấm với chủ đề “Tết yêu thương”, đoàn công tác đã tổ chức trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, gồm sách vở, đồ dùng học tập, áo ấm... cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Hợp Thắng. Đồng hành, chia sẻ với các em học sinh nghèo vượt khó trên con đường đến trường, đoàn công tác đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh ở các cấp học trên địa bàn huyện với trị giá 13 triệu đồng.

Trước đó, Công an huyện Triệu Sơn cũng phối hợp với huyện Đoàn tổ chức trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 800.000 đồng gồm chăn, màn cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Dân Quyền và Xuân Thịnh.

Những việc làm trên của Công an huyện Triệu Sơn và Học viện An ninh nhân dân đã góp phần cùng cộng đồng chung tay chăm lo cho người nghèo và các em học sinh vượt khó có một cái Tết tươi vui, đầm ấm.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]