(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-3-2019, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số trong công an Thanh Hoá năm 2019 cho các đồng chí làm nhiệm vụ điều tra viên tại các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thị xã, thành phố. Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo dự và chỉ đạo hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn tổng điều tra dân số trong công an Thanh Hoá

Sáng 26-3-2019, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số trong công an Thanh Hoá năm 2019 cho các đồng chí làm nhiệm vụ điều tra viên tại các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thị xã, thành phố. Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo dự và chỉ đạo hội nghị.

Tập huấn tổng điều tra dân số trong công an Thanh Hoá

Tại buổi tập huấn, đội ngũ điều tra viên của công an các địa phương trong tỉnh đã được quán triệt, triển khai và tiếp thu có hệ thống các văn bản chỉ đạo về tổng điều tra dân số trong Công an tỉnh. Đồng thời được tập huấn kỹ về phương pháp, trình tự tiến hành; nghiệp vụ điều tra, ghi phiếu; phương pháp kiểm tra ghi mã và nhập phiếu điều tra dân số theo nhóm đối tượng điều tra.

Ngoài nội dung tập huấn, các điều tra viên đã tập trung thảo luận và giải đáp những thắc mắc khó khăn và những vấn đề cần lưu ý để thống nhất thực hiện trong lực lượng công an Thanh Hoá.

Để cuộc tổng điều tra diễn ra chất lượng, đúng tiến độ đề ra, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị các thành viên trong Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số Công an tỉnh căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát, đôn đốc các đơn vị công an trong tỉnh tập trung triển khai thực hiện các bước, quy trình theo đúng tiến độ. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, tổ chức nắm chắc tình hình, triển khai các phương án, kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn về người, phương tiện, tài liệu, nơi làm việc, các cơ quan, đơn vị nơi diễn ra các hoạt động tổng điều tra dân số, nhất là đối với các Trại tạm giam, Nhà tạm giữ. Ngay sau hội nghị này, các đơn vị khẩn trương tổ chức quán triệt nội dung đợt tập huấn đến đội ngũ điều tra viên cấp cơ sở, đồng thời chuẩn bị các điều kiện để tổ chức tổng điều tra dân số đạt hiệu quả cao nhất.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]