(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại Nhân dân năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Thanh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ và đại diện một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tập huấn công tác đối ngoại Nhân dân năm 2021

Sáng 23-12, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại Nhân dân năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quốc Thanh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ và đại diện một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

Tập huấn công tác đối ngoại Nhân dân năm 2021

Tiến sỹ Phan Anh Sơn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quốc tế và Đối ngoại Nhân dân Việt Nam cập nhật thông tin tình hình thế giới, khu vực và đối ngoại Việt Nam năm 2021 tại hội nghị.

Hội nghị đã tập trung cập nhật thông tin đối ngoại về tình hình thế giới, khu vực và Việt Nam. Đồng thời, triển khai kế hoạch hành động của UBND tỉnh Thanh Hoá thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới, phát huy vai trò và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong tình hình mới”; Nghị định số 80/2020/NĐ-CP của Chính phủ về “Quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam” và chương trình hợp tác, xúc tiến vận động phi Chính phủ nước ngoài 2021-2026; Quyết định số 422/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Điều lệ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Tập huấn công tác đối ngoại Nhân dân năm 2021

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.

Hội nghị tập huấn là dịp để đội ngũ cán bộ phụ trách công tác đối ngoại Nhân dân của các cơ quan, đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội và các hội thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thanh Hoá nâng cao kiến thức và kỹ năng về công tác đối ngoại Nhân dân trong tình hình mới.

Nguyễn Mai


Nguyễn Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]