(Baothanhhoa.vn) - Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ, đồng hành cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch bệnh SARS-CoV-2 một cách hiệu quả, sáng 2-3, Tập đoàn Flamingo phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao tặng huyện Hoằng Hóa 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Flamingo tặng khẩu trang vải kháng khuẩn cho huyện Hoằng Hóa

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ, đồng hành cùng chung tay với cộng đồng phòng chống dịch bệnh SARS-CoV-2 một cách hiệu quả, sáng 2-3, Tập đoàn Flamingo phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao tặng huyện Hoằng Hóa 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Tập đoàn Flamingo tặng khẩu trang vải kháng khuẩn cho huyện Hoằng Hóa

Đại diện Tập đoàn Flamingo trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn cho huyện Hoằng Hóa.

Đây là những hành động thiết thực nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác phòng chống dịch, hướng đến mục tiêu sức khỏe cộng đồng, trong bối cảnh dịch SARS-CoV-2 vẫn đang diễn tiến phức tạp.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa Lê Văn Phúc đã bày tỏ sự cám ơn sâu sắc tới Tập đoàn Flamingo đã dành tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia kịp thời với nhân dân huyện Hoằng Hóa trong bối cảnh thị trường khẩu trang đang khan hiếm. Việc trao tặng khẩu trang vải kháng khuẩn trong thời điểm cả nước chung tay phòng chống dịch là việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của tập đoàn chung tay không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa Lê Văn Phúc cũng cam kết, số khẩu trang được trao tặng địa phương sẽ sử dụng một cách hiệu quả và thiết thực nhất cho công tác phòng chống dịch tại địa phương. Đồng thời khẳng định hiện các cấp chính quyền trên địa bàn huyện đang rất khẩn trương, quyết liệt tiến hành các biện pháp cần thiết, theo dõi sát diễn biến và quyết tâm đẩy lùi và ngăn chặn dịch bệnh SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]