(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hỗ trợ, tạo điều kiện để công dân trở về địa phương an toàn, đảm bảo quy định.

Tạo điều kiện để công dân trở về địa phương an toàn, đảm bảo quy định

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hỗ trợ, tạo điều kiện để công dân trở về địa phương an toàn, đảm bảo quy định.

Tạo điều kiện để công dân trở về địa phương an toàn, đảm bảo quy định

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan, thông báo cho các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa biết, tạo điều kiện cho các công dân của tỉnh Cao Bằng, Lào Cai đã hoàn thành cách ly tập trung (nếu có) đi qua các chốt kiểm soát theo đề nghị của UBND tỉnh Đắk Lắk theo quy định.

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan, kịp thời cập nhật, tiếp tục giám sát, theo dõi và quản lý về sức khỏe đối với các trường hợp là công dân của tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành cách ly tập trung phòng, chống COVID-19 (nếu trở về địa phương lưu trú) theo thông báo của UBND tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 8394/UBND-CN, ngày 1-9-2021 của UBND tỉnh Đắk Lắk về việc hỗ trợ, tạo điều kiện để công dân bị kẹt trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk lưu thông qua địa bàn tỉnh, thành phố để về địa phương an toàn, đảm bảo quy định.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]