(Baothanhhoa.vn) - Sở GTVT Thanh Hóa vừa có công văn về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Quảng Ninh, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) và ngược lại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Quảng Ninh, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng)

Sở GTVT Thanh Hóa vừa có công văn về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Quảng Ninh, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) và ngược lại.

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Quảng Ninh, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng)

Ảnh minh họa.

Theo đó, tạm dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh vận tải hành khách liên tỉnh (gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hóa đi, đến tỉnh Quảng Ninh và ngược lại kể từ ngày 25-6-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Tạm dừng toàn bộ hoạt động kinh doanh vận tải hành khách liên tỉnh (gồm: xe tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Thanh Hóa đi, đến huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) và ngược lại kể từ ngày 25-6-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, Sở GTVT Thanh Hóa nhận được công văn của Sở GTVT Quảng Ninh về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh để tăng cường phòng chống dịch COVID-19; công văn của Sở GTVT TP Hải Phòng về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động vận tải tại TP Hải Phòng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]