(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay trên Đại lộ Hùng Vương (TP Thanh Hóa) đoạn từ vòng xuyến gần siêu thị BigC đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà đang có 5 lối đi tắt trái phép. Lối đi này do người dân tự ý phá dải phân cách để đi tắt qua đường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sớm khắc phục tình trạng tự ý phá dải phân cách trên Đại lộ Hùng Vương

Hiện nay trên Đại lộ Hùng Vương (TP Thanh Hóa) đoạn từ vòng xuyến gần siêu thị BigC đến Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà đang có 5 lối đi tắt trái phép. Lối đi này do người dân tự ý phá dải phân cách để đi tắt qua đường.

Được biết, người tham gia giao thông muốn ra, vào Khu đô thị Bình Minh, Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà thì phải đi hết dải phân cách để vòng ngược lại, nhưng vì ngại đường xa, nhiều người đã bất chấp nguy hiểm, phá dải phân cách, mở lối đi tắt. Họ đã phá vỡ 1 phần dải phân cách, rồi đặt thêm gạch, đá dưới lòng đường để xe máy, xe đạp dễ đi qua. Những lối đi tắt qua dải phân cách làm cản trở, gây bất ngờ cho tài xế khi đang điều khiển phương tiện giao thông, nhất là vào buổi tối, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Trước tình trạng trên, đề nghị các cơ quan chức năng, đơn vị chủ quản sớm khắc phục, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]