(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-12, thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” với sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn 2019

Sáng 15-12, thị xã Bỉm Sơn đã long trọng tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” với sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn 2019

Đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn

Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn phát triển khá mạnh, có sự lan tỏa, hưởng ứng rộng khắp trên toàn địa bàn. Nhận thức và trách nhiệm trong công tác vận động, hiến máu tình nguyện của các tầng lớp nhân dân đã được nâng cao rõ rệt. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh trong cộng đồng. Số đơn vị máu tiếp nhận luôn vượt chỉ tiêu tỉnh giao, năm sao cao hơn năm trước.

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn 2019

Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra sôi nổi

Ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn năm 2019 có sự tham gia của gần 1.000 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, sinh viên, người lao động đến từ các phường, xã, các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiêp trên địa bàn. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 361 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao (300 đơn vị máu).

Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn 2019

Ban tổ chưc tiếp nhận 361 đơn vị máu

Ngày hội hiến máu tình nguyện thị xã Bỉm Sơn là hoạt động thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào hiếu máu tình nguyện cỉa địa phương, đồng thời tích cực hưởng ứng và hướng tới Lê hội hiến máu Xuân Hồng tỉnh Thanh Hóa năm 2020 sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]