(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-3-2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia tổ chức Hội thi Phụ nữ với vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2019, chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi Phụ nữ với vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ngày 8-3-2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia tổ chức Hội thi Phụ nữ với vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2019, chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1979 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Sôi nổi Hội thi Phụ nữ với vệ sinh môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm chào mừng Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Một tiết mục tại hội thi.

Tham dự hội thi có 7 đội, đến từ 7 Chi Hội phụ nữ trên địa bàn xã. Với 3 phần thi: Màn chào hỏi, phần thi tiểu phẩm và phần thi xử lý tình huống; các đội đều có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng tạo ra sự hấp dẫn cho người xem và nội dung sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động trọng tâm của hội ở cơ sở, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và Nghị quyết số 05-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ môi trường đến năm 2020, định hướng đến năm 2025.

Thông qua hình thức sân khấu hóa, như thơ ca, hò vè, chèo, cải lương, kịch nói được tự biên, tự diễn mang tính quần chúng, các tiết mục tham dự của các đội đều truyền tải được thông điệp hay, ý nghĩa sâu sắc là cùng chung tay thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm VSATTP, vệ sinh môi trường nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời, hội thi là cơ hội cho cán bộ, hội viên, phụ nữ được giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữa chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động của hội phụ nữ tại địa phương.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Mai - 14:51 09/03/19

 Trả lời

Phụ nữ Mai Lâm được lên báo, cảm ơn nhiều.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]