(Baothanhhoa.vn) - Nhà văn hoá Thiếu nhi TP Thanh Hoá những ngày đầu tháng 6 trở nên nhộn nhịp hơn bởi tiếng đàn, tiếng hát của các em học sinh. Được biết, sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, đến nay, các hoạt động tại đây đã trở về trạng thái bình thường.

Sôi nổi các hoạt động hè dành cho trẻ em

Nhà văn hoá Thiếu nhi TP Thanh Hoá những ngày đầu tháng 6 trở nên nhộn nhịp hơn bởi tiếng đàn, tiếng hát của các em học sinh. Được biết, sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, đến nay, các hoạt động tại đây đã trở về trạng thái bình thường.

Sôi nổi các hoạt động hè dành cho trẻ em

Các lớp thanh nhạc, đàn, nhảy hiphop, khiêu vũ, hội hoạ hay thể thao đều thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn TP Thanh Hoá và các địa phương lân cận. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện, dạy học, Nhà văn hóa đã chủ động chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất nhằm tạo không gian học tập thoải mái nhất cho học sinh.

Ngoài Nhà văn hoá Thiếu nhi TP Thanh Hoá, hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo kỹ năng sống, các lớp dạy môn năng khiếu cũng dần “hồi phục” sau thời gian dài nghỉ dịch. Cho con tham gia các lớp học này là cách nhiều phụ huynh lựa chọn nhằm bồi dưỡng năng khiếu, phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống cho trẻ.

Đặc biệt, nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, nhiều hoạt động bổ ích cũng đã được các ngành, đoàn thể và địa phương trong tỉnh chú trọng thực hiện.

Với sự phối hợp đồng bộ giữa các đơn vị, sự quan tâm của gia đình và toàn xã hội, sẽ giúp trẻ em có thêm nhiều sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích trong dịp hè.

Nguyễn Mai – Nguyễn Đạt


Nguyễn Mai – Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]