(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-1, tại Hội Người mù tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tiếp nhận 1.800 suất quà tết trị giá 900 triệu đồng của CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh – phía Nam dành tặng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và hội viên Hội Người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp nhận quà Tết trao cho hộ nghèo

Chiều 9-1, tại Hội Người mù tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tiếp nhận 1.800 suất quà tết trị giá 900 triệu đồng của CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh – phía Nam dành tặng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và hội viên Hội Người mù nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp nhận quà Tết trao cho hộ nghèo

Đồng chí Lê Minh Hành, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp nhận quà của CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh – phía Nam.

Ngay sau khi tiếp nhận quà, các thành viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh – phía Nam cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao quà cho hội viên Hội Người mù và hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Thanh Hóa và huyện Đông Sơn.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp nhận quà Tết trao cho hộ nghèo

Các thành viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh tặng quà cho hội viên Hội Người mù Thanh Hóa.

Tại buổi tiếp nhận quà, đồng chí Lê Minh Hành, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cảm ơn các thành viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa TP Hồ Chí Minh - phía Nam đã luôn dành tình cảm hướng về quê hương chung tay hỗ trợ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau, góp phần giúp người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết vui vẻ, đầm ấm, đủ đầy hơn.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]