(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 8 đến 22-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tại 52 tỉnh thành trên cả nước tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 19 nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến, xuân về cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sacombank lan tỏa yêu thương với chương trình ấm tình mùa xuân lần thứ 19 tại Thanh Hóa

Từ ngày 8 đến 22-1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tại 52 tỉnh thành trên cả nước tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân lần thứ 19 nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến, xuân về cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sacombank lan tỏa yêu thương với chương trình ấm tình mùa xuân lần thứ 19 tại Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Sacombank Chi nhánh Thanh Hóa cùng đại diện lãnh đạo xã Hoằng Lộc (Hoằng Hóa) trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động thường niên được Sacombank triển khai thực hiện. Đến nay, sau 19 năm, Sacombank đã dành hơn 76 tỷ đồng, trong đó, riêng Xuân Nhâm Dần 2022 là gần 6 tỷ đồng để triển khai chương trình ý nghĩa này.

Tại Thanh Hóa, Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Sacombank Chi nhánh Thanh Hóa đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng 133 phần quà Tết cho các gia đình và đối tượng có hoàn cảnh kém may mắn tại phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa), xã Hoằng Lộc (Hoằng Hóa), xã Thành Minh (Thạch Thành), xã Xuân Phú (Thọ Xuân), xã Hải Nhân (Thị xã Nghi Sơn) và Thị trấn Nông trường Thống Nhất (Yên Định) với tổng giá trị các phần quà trên 80 triệu đồng.

Sacombank lan tỏa yêu thương với chương trình ấm tình mùa xuân lần thứ 19 tại Thanh Hóa

Ông Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Sacombank Chi nhánh Thanh Hoá phát biểu tại chương trình.

Cùng với chương trình trao quà Tết, trước đó, Sacombank đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP Hồ Chí Minh và đồng hành cùng chương trình “Nối vòng tay thương” bảo trợ đến năm 18 tuổi cho 100 em nhỏ mồ côi do dịch COVID-19.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”; “Những bước chân vì cộng đồng” gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho các đồng bào dân tộc ít người; tài trợ dự án “Mặt trời hy vọng” hỗ trợ chi phí điều trị ung thư cho trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn…Năm 2021, Sacombank đã dành hơn 375 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống, khặc phục hậu quả dịch COVID-19 và công tác an sinh xã hội theo phát động của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, cùng các tổ chức trên cả nước.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]