(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-11, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương” giai đoạn 2022-2023.

Ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương”

Sáng 5-11, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương” giai đoạn 2022-2023.

Ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương”

Chương trình “Nồi cháo tình thương” được tổ chức ra quân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Dự lễ ra quân có đồng chí Hoàng Mạnh Cường, Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh cùng đại diện đoàn viên, thanh niên của 27 đơn vị Khối các Cơ quan Đảng, đoàn thể, nội chính, sự nghiệp thuộc Đoàn Khối.

Với tinh thần yêu thương và chia sẻ, chương trình “Nồi cháo tình thương” là hoạt động thiện nguyện thiết thực của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Đảng, đoàn thể, nội chính, sự nghiệp nói riêng và tuổi trẻ Đoàn Khối nói chung. Mục đích mà chương trình hướng tới là giúp đỡ được nhiều bệnh nhân, góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí trong quá trình điều trị, đồng thời chia sẻ để người bệnh có thêm niềm tin chiến thắng bệnh tật.

Ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương”

Lãnh đạo Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 10 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình có sự tham gia của 27 đơn vị và sẽ được tổ chức từ nay đến tháng 5-2023 tại 6 bệnh viện có tổ chức đoàn trực thuộc Đoàn Khối, gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Nhi.

Theo kế hoạch, đều đặn 2 lần/tháng, các tình nguyện viên là các đoàn viên, thanh niên của 27 đơn vị được phân công mua thực phẩm, trực tiếp nấu và phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện. Mỗi nồi cháo sẽ đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ra quân thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương”

Chương trình “Nồi cháo tình thương” sẽ được tổ chức đều đặn 2 lần/tháng tại 6 bệnh viện tuyến tỉnh.

Tại lễ ra quân, những bát cháo đã được các đoàn viên, thanh niên chuẩn bị chu đáo và phát miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nhân dịp này, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

ĐTN


ĐTN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]