(Baothanhhoa.vn) - Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup vừa phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Triệu Sơn tổ chức chương trình tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn huyện.

Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup trao quà cho thương, bệnh binh nặng huyện Triệu Sơn

Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup vừa phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện Triệu Sơn tổ chức chương trình tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn huyện.

Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup trao quà cho thương, bệnh binh nặng huyện Triệu Sơn

Các thương, bệnh binh nặng của huyện có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng đã được trao quà, mỗi suất quà bằng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng.

Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup trao quà cho thương, bệnh binh nặng huyện Triệu Sơn

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo huyện Triệu Sơn đã ghi nhận, cảm ơn sự sẻ chia, tri ân, chăm sóc người có công của Quỹ Thiện Tâm Tập đoàn Vingroup; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần các thương, bệnh binh, động viên người có công sống vui, khoẻ, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ vượt qua khó khăn, nỗ lực hết mình để ổn định cuộc sống gia đình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Cấp ủy, chính quyền địa phương luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Chương trình tặng quà thương, bệnh binh nặng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng của Tập đoàn Vingroup.

Những món quà ý nghĩa từ Quỹ Thiện Tâm đã góp phần động viên các thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện Triệu Sơn vượt qua bệnh tật, khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên Tập đoàn Vingroup đã ủy quyền cho huyện Triệu Sơn trực tiếp trao tặng sổ tiết kiệm cho các thương, bệnh binh nặng.

Văn Hùng


Văn Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]