(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 7-10, Hội LHPN phường Phú Sơn (TP Thanh Hoá) phối hợp với các doanh nghiệp trao tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phường Phú Sơn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 7-10, Hội LHPN phường Phú Sơn (TP Thanh Hoá) phối hợp với các doanh nghiệp trao tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phường Phú Sơn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tổng đại lý Prudential chi nhánh Thanh Hóa trao tặng 5 xe đạp cho 5 em học sinh Trường tiểu học Trần Phú.

Trong đó, Tổng đại lý Prudential chi nhánh Thanh Hóa trao tặng 5 xe đạp cho 5 em học sinh Trường tiểu học Trần Phú; Công ty Sữa Yakulk Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa tặng 30 suất quà (gồm sữa, bình đựng nước, đồ dùng học tập và truyện tranh); Hội LHPN phường trao tặng 30 áo đồng phục học sinh cho 30 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn, với tổng số tiền trên 15 triệu đồng.

Phường Phú Sơn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Công ty Sữa Yakulk Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa và Hội LHPN phường trao quà cho 30 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Những phần quà ý nghĩa của Hội LHPN phường Phú Sơn và các tổ chức, doanh nghiệp dành tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã kịp thời động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời góp phần chia sẻ khó khăn với học sinh, gia đình học sinh nhân dịp các em được trở lại trường sau một thời gian nghỉ để thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]