(Baothanhhoa.vn) - Trên địa bàn thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu phố Chiềng Cồng và 16 người là F1 đang cách ly tập trung; 22 người F2, 70 người F3, 15 người trở về từ vùng dịch đang thực hiện cách ly, theo dõi tại nhà. Các trường hợp trên đa phần là lao động tự do.

Phụ nữ huyện Mường Lát vận động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho vùng phong tỏa, khu cách ly

Trên địa bàn thị trấn Mường Lát, huyện Mường Lát có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại khu phố Chiềng Cồng và 16 người là F1 đang cách ly tập trung; 22 người F2, 70 người F3, 15 người trở về từ vùng dịch đang thực hiện cách ly, theo dõi tại nhà. Các trường hợp trên đa phần là lao động tự do.

Hội LHPN huyện đã phát động hội viên đóng góp các nhu yếu phẩm, hàng hóa giúp đỡ Nhân dân vùng dịch, công dân cách ly tập trung, người thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại các chốt, trạm phòng chống dịch COVID-19 đầu cửa ngõ và vùng giáp biên của huyện. Nhiều hộ gia đình hội viên khó khăn của các khu phố trên địa bàn thị trấn Mường Lát bị ảnh hưởng dịch bệnh được Hội LHPN thị trấn trao tặng hỗ trợ nhu yếu phẩm tại nhà, giúp các hộ ổn định tâm lý, giảm khó khăn thực hiện giãn cách, phòng chống dịch hiệu quả, giảm áp lực cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Mặc dù điều kiện sinh sống của hội viên, phụ nữ huyện Mường Lát còn gặp nhiều khó khăn, nhưng trước những khó khăn chung, cán bộ, hội viên, phụ nữ các dân tộc trên địa bàn huyện đã đoàn kết với tinh thần tương trợ, giúp nhau vượt qua đại dịch và sẵn sàng gửi nhu yếu phẩm cho tổ chức hội để hội trao cho Nhân dân, lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại vùng dịch.

Phụ nữ huyện Mường Lát vận động hỗ trợ nhu yếu phẩm cho vùng phong tỏa, khu cách ly

Nhiều loại thực phẩm được cán bộ hội trao cho chốt kiểm soát dịch tại khu phố Chiên Pục, thị trấn Mường Lát.

Hiện nay, các cấp hội đã vận động được 160 kg bí xanh, 90kg bí đỏ, trứng, mỳ tôm, gạo, nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ khó khăn, bị ảnh hưởng của dịch bệnh và các chốt, trạm phòng chống dịch trên địa bàn thị trấn, cửa khẩu biên giới và tiếp tục chủ động, phối hợp vận động, quyên góp các nhu yếu phẩm hỗ trợ trong thời gian tới.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]