(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-9, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 nhân dịp Tết Trung thu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Sáng 24-9, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 nhân dịp Tết Trung thu.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền phát quà cho các cháu thiếu nhi tại Làng Trẻ em SOS.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh.

Hiện Làng trẻ em SOS đang nuôi dưỡng, chăm sóc 200 cháu; Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 đang nuôi dưỡng, chăm sóc 30 cháu, là các đối tượng trẻ tàn tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho các cháu thiếu nhi, ân cần thăm hỏi, chúc các cháu vui Tết Trung thu thực sự đầm ấm, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

Niềm vui được thăm hỏi, tặng quà của các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cán bộ, nhân viên Làng trẻ SOS và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, tiếp tục khắc phục khó khăn, nuôi dạy các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh thiệt thòi trưởng thành, tự tin hòa nhập cộng đồng và trở thành những công dân tốt; chăm sóc, điều trị cho các cháu thiếu nhi khuyết tật, giúp các cháu có điều kiện sống tốt hơn. Đồng thời mong muốn Làng Trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia của nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng.


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]