(Baothanhhoa.vn) - Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 tại tỉnh Thanh Hóa có 74 điểm thi với hơn 1.600 phòng thi. Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã chủ động lên các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện 24/24 trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

PC Thanh Hóa đảm bảo cấp điện trong suốt các ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 tại tỉnh Thanh Hóa có 74 điểm thi với hơn 1.600 phòng thi. Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã chủ động lên các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện 24/24 trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

PC Thanh Hóa đảm bảo cấp điện trong suốt các ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

PC Thanh Hóa luân chuyển máy phát dự phòng đến các điểm thi.

Theo đó, trước thời gian diễn ra kỳ thi, PC Thanh Hóa đã ban hành văn bản chỉ đạo đến các Điện lực tại 27 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn và các đội quản lý, vận hành điện cao thế tích cực kiểm tra đường dây và các trạm biến áp phụ tải, triển khai xử lý các điểm bất thường trên lưới điện có khả năng gây sự cố; phát quang hành lang tuyến, thay thế các thiết bị không bảo đảm, xử lý các điểm tiếp xúc xấu… để cấp điện an toàn, ổn định phục cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Cùng với đó, đơn vị đã chủ động làm việc với Sở GD&ĐT, các hội đồng thi tại địa phương để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các ban chỉ đạo, các hội đồng thi. Đối với các Điện lực cần phải lập phương án ưu tiên cấp điện chi tiết cho các điểm thi, địa điểm tổ chức ra đề thi và in sao đề thi.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa yêu cầu các đơn vị chấp hành nghiêm chế độ trực lãnh đạo, trực sự cố lưới điện; Không thực hiện việc cắt điện trên lưới để phục vụ kỳ thi, đặc biệt cần đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các hội đồng ra đề thi, in sao đề thi và chấm thi… Trường hợp khi có sự cố làm gián đoạn cung cấp điện, phải báo ngay cho Ban Chỉ đạo thi của các huyện, thị xã, thành phố để kịp thời xử lý, bảo đảm không để xảy ra mất điện trong suốt các ngày của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022,

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]